VÖRUSKIL

Íslenska

Viðskiptavinir geta skilað vörum fyrirvaralaust gegn endurgreiðslu innan 14 daga frá pöntun eða frá því að neytandi tók vöru í sína vörslu. Sá réttur rennur út að 14 dögum liðnum.

Til þess að nýta þennan rétt þá þurfa viðskiptavinir að koma því á framfæri við Húrra í gegnum síma, tölvupóst eða með bréfi. Með því að hafa samband við Húrra innan 14 daga þá er réttur viðskiptavinarins tekinn til greina.

Viðskiptavinir geta ekki neitað móttöku sendingar og þar með hætt við pöntun, án þess að koma því á framfæri við Húrra.

Ef til þess kæmi að skila vöru þá verður hún endurgreidd við móttöku hjá Húrra. Það getur tekið allt að fjóra daga að afgreiða endurgreiðslu. Pantanir innan Íslands eru endursendar með Flytjanda. Sendingar utan Íslands innihalda ekki skilaform og kostnaður endursendingar er á ábyrgð viðskiptavinar. Húrra ber ekki ábyrgð á vörum þangað til að hún berst. Það er mælst til þess að tryggja endursendingar ásamt því að hafa þær rekjanlegar.

Það er einnig í boði að skila pöntunum í búðum.

Vinsamlegast fyllið út skilaformið og ásamt vörunum og það skal berast til:

Húrra Reykjavík

Hverfisgata 18A

101 Reykjavík

Iceland

Skilaformið er líka aðgengilegt hér og getur líka verið sent á hurra@hurrareykjavik.is. Einnig er í boði að nýta staðlað uppsagnareyðublað sbr. Viðauka II við reglugerð nr. 435/2016. Það má finna hér.

Viðskiptavinir eru ábyrgir fyrir verðrýrnun á vöru sem stafar af annarri meðferð en þeirri sem nauðsynlegt er til að staðfesta eiginleika, einkenni og virki. Við skil á vörum er tekið mið af því. Mælst er til þess að vörur séu ónotaðar og að verðmiðum sé haldið til haga við skil. Skókassar bera oft gildi fyrir viðskiptavini og því er mælt með því að skila skóm í upprunalegum skókassa.

Endurgreiðslur

Ef ske kynni að viðskiptavinur ætli að hætta við eða skila pöntunum þá er boðið upp á endurgreiðslu. Eftir að pöntunin hefur verið móttekin af Húrra og vörurnar skoðaðar þá er endurgreiðsla framkvæmd, ásamt sendingakostnaði (þetta á ekki við ef skil ná einungis yfir hluta af pöntuninni eða þá að upphafleg sendingaleið er önnur en sú ódýrasta sem við bjóðum upp á).

Endurgreiðslan framkvæmd sjálfkrafa og nema annað sé ákveðið, í gegnum sama greiðsluaðila. Enginn færslukostnaður tilheyrir endurgreiðsluferlinu.

Skipti á vörum

Skipti á vörum er í boði í verslunum Húrra. Ef viðskiptavinur hefur í huga aðra stærð, annan lit eða aðra vöru þá er hann vinsamlegast beðinn um að senda vöruna til baka og koma óskum sínum á framfæri við Húrra.

Enska

Customers can return orders without notice within 14 days of placing the order or took possession of the item. A customer’s right to return expires after 14 days.

To exercise the right of return a clear statement has to be communicated to Húrra by phone, email or letter. By contacting Húrra within these 14 days, a customer’s return right is therefore acknowledged by Húrra.

Customers cannot cancel the purchase by refusing to receive the goods, unless giving notice.

In the case of returns Húrra will refund your original purchase upon arriving at Húrra. Please note that a refund can take up to 4 days to process. Orders within Iceland can be returned with Flytjandi. Shipments outside Iceland do not include a return label, and return costs are the responsibility of the customer. Húrra does not take responsibility until the good reaches us. It‘s recommended to insure the return as well as having it traceable.

Orders can also be returned in-store. Orders on sale items are final and can not be returned without notice.

Please fill out the return form and send it along with the items to:

Húrra Reykjavík

Hverfisgata 18A

101 Reykjavík

Iceland

The return can also be found here and sent via mail to hurra@hurrareykjavik.is

Customers are responsible for any treatment of a product other than necessary measures to confirm its properties and features. Customers are responsible for any devaluation resulting from such treatment. Húrra recommends that products are unused and hold a price tag. Shoe boxes often carry value for customers and it’s recommended to return shoes in their original shoe box.

Refunds

If you cancel or return one or more items, you will get your money back. Once we have inspected the returned goods, we will issue a refund. The refund will automatically be issued, using the same method of payment which you used for the original purchase unless otherwise agreed. In every case you will not bear any cost of any transaction fees that might apply during refunds.

Exchanges

Exchanging products is only available in-store. Orders through our web store can only be refunded or changed to in-store credit.

If a customer would prefer another size, color or another item that was originally ordered. Then please follow the return instructions above. The customer would then proceed to make a second order and would be fully refunded for the original one.

Hverfisgata 18A

101 Reykjavík

+354 5717101

hurra@hurrareykjavik.is

OPNUNARTÍMAR

Mánudagur - laugardagur

11:00-18:00

Sunnudagur

13:00-17:00

PANTANIR

Sendingar

Vöruskil

Endurkröfur

© 2024 Húrra Reykjavík